Sản phẩm Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê đang rất đươc ưu chuộng

thao dien pearl làm chủ đầu tư, tọa lạc trên mảnh đất vàng ngay trung tâm Quận 2 là 1 trong những dự án nổi trội nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Cơ hội sở hữu chung cư dự án đẳng cấp này đang chờ đợi bạn. thao dien pearl rộng 95 – 115m2, gồm 2PN, 2 toilet, sổ hồng chính chủ, thích hợp với những gia đình trẻ đang cần nơi ổn định chỗ ở lâu dài.

Thảo Điền Pearl

Căn hộ chung cư Thảo Điền Pearl cho thuê căn hộ khép kín

thuê chung cư giá rẻ là dự án chung cư lớn đầu tiên của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam. Dự án căn hộ hạng sang được đầu tư sẽ góp phần tạo nên cho VN 1 diện mạo mới, hết sức sang trọng mà không thua phần đẳng cấp. Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê là 1 bộ phận hợp thành của dự án chung cư lớn lao này. Bên cạnh đó, thao dien pearl nằm trong quần thể khu đô thị Thảo Điền – 1 trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh nên dự án chung cư này còn được kế thừa những giá trị có sẵn tại khu vực như hệ thống trường học: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân; trung tâm y tế đầu ngành Bệnh viện Việt – Pháp… các bến xe, khu mua sắm, siêu thị… sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu của người dân. Đặc biệt, Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê có nhiều hồ điều hòa mang đến tầm nhìn thoáng đạt, không gian trong lành cho cư dân.

Theo đó, dự án chung cư không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi về địa điểm biệt lập, môi trường sinh thái rộng lớn và tiện ích chuẩn 5* khép kín đầy đủ mà còn sở hữu phong cách kiến trúc mới mẻ, tiện ích điểm nhấn, kì vọng cung cấp đầy đủ nhu cầu của các đối tượng cư dân khác nhau. Các dịch vụ công cộng: chung cư là nơi quý vị gắn bó mãi mãi vì vậy cần cân nhắc và chọn lựa kỹ càng. Kinh nghiệm của người nhiều năm làm trong nghề cho thấy các chung cư thường có: bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em, spa, khu tập gym, yoga, khu văn hóa thể thao, hệ thống cây xanh xung quanh tòa nhà, các tiện ích phục vụ văn hóa khác,….

Căn hộ chung cư cho thuê Thảo Điền Pearl thiết kế thoáng

Từ việc tham khảo tổng quan vị trí, thiết kế khu căn hộ cao cấp đến thiết kế chi tiết từng căn hộ chung cư, và việc tổng hợp các tiện ích nội khu, tiện ích đã đi vào hoạt động xung quanh; Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê là cơ hội đầu tư không nên bỏ qua của giới kinh doanh bất động sản và của người dân có yêu cầu về cuộc sống nhưng lại chắc chắn được sự yên tĩnh, thoái mãi khi trở về nhà. Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê thật ấn tượng và sức hút về Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê thật mạnh mẽ ! Theo thiết kế, trần căn hộ được sản xuất bằng thạch cao, tường nhà giảm âm thanh khá tốt giúp chủ sở hửu căn hộ chung cư tại Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê có thể tránh được tiếng ồn từ căn hộ bên trên hoặc bên cạnh. Nội thất căn hộ đều là các sản phẩm tiên tiến được nhập khẩu từ châu Âu như: giường, tủ, ti vi, bàn ghế… Cửa chính của căn hộ được sản xuất bằng gỗ chống cháy, cửa sổ được sản xuất bằng kính chịu nhiệt và chống ồn, giúp ngăn bụi và tiếng ồn từ bên ngoài. Gạch lát các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều là loại đẳng cấp nhất giúp đem lại không gian sống sang trọng và tiên tiến bên trong căn nhà.

Thảo Điền Pearl

Nghiên Cứu Thông tin tại đây: https://gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-quan-2/

Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê là tập hợp của không gian xanh, các trung tâm thương mại, khu mua sắm, giải trí, trường học, chăm sóc y tế,…Chỉ cần vài phút tản bộ từ khu chung cư tại Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê bạn có thể đến tới trung tâm giải trí và khu mua sắm sầm uất. Bên cạnh đó, đây cũng là khu đô thị sinh thái duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có diện tích công viên và hồ rộng, phát triển thành lá phổi xanh của toàn thành phố. An ninh trong khu vực được chắc chắn tối đa, tất cả dân cư trong thành thị có thể sống 1 cuộc sống an toàn và yên tâm. Khu Căn hộ Thảo Điền Pearl cho thuê giúp dân cư tiện lợi mua sắm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày ngay tại nơi sinh sống mà không mất thời gian đi xa. Đồng thời gia chủ có thể sử nhà của mình vừa làm nơi ở, vừa có thể kinh doanh, thậm chí cho người khác thuê mà chắc chắn không bị làm phiền bởi được thiết kế cửa ra vào phía sau sân vườn.

Xem thêm

Nguồn tại: Dự án Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339