Grand Park City dự án Nhà phố hiện đại bậc nhất kênh sinh lợi

ban Dat Nen Can Giuoc là một trong những dự án dẫn đầu về qui mô sản phẩm nhưng chỉ sau một năm ra hàng, cả đất nền biệt thự, nhà phố tại Grand Park City đều có nguy cơ “cháy hàng” bởi số lượng giao dịch tăng mạnh. Điều gì đã làm cho KĐT này đạt được thành công vang dội như vậy? Hãy cùng chúng tôi phân tích những điểm mạnh “hiếm có” mà siêu phẩm này đang sở hữu.

Grand Park City

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://merryland-baoloc.com/du-an-bao-loc/

Nhà phố Grand Park City An Phú Sinh hiện đại bậc nhất

Được biết đến như một tập đoàn uy tín VN trong lĩnh vực bất động sản, Công ty ĐTXD An Phú Sinh đã và đang khẳng định vị thế của mình qua hàng loạt các dự án lớn trong thời gian qua. Tiếp nối thành công từ những dự án đẳng cấp như dự án đầu tay…Công ty ĐTXD An Phú Sinh tiếp tục triển khai dự án đất nền Grand Park City Long An , trông mong đem những bất ngờ cho khách hàng. Đặc biệt, với vị trí thuận lợi khi nằm ngay trong KĐT An Phú Sinh. Tại nút giao giữa đường lớn như Đường tỉnh lộ TL835B…. Tại đây cư dân tiện lợi đi chuyển đến các khu trọng điểm của thành phố. Mặc dù nằm ở trung tâm Cần Giuộc nhưng Grand Park City luôn có một bầu không khí xanh ngập tràn. Vì thế Grand Park City được sự chú ý của nhiều quý khách hàng cũng là điều dẽ hiểu.

Cam kết chất lượng dịch vụ và hệ thống tiện ích trọn vẹn luôn là ưu thế của các dự án Công ty ĐTXD An Phú Sinh. Không nằm ngoài dự đoán, ban Dat Nen Can Giuoc cũng sở hữu cho mình những chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, với mục tiêu mang lại trài nghiệm sống lý tưởng nhất cho cư dân. Tiện ích hiện đại và sang trọng, đầy đủ của dự án đất nền Grand Park City Long An không chỉ mang lại một cuộc sống toàn diện đơn thuận, thiện lợi cho khách hàng, mà còn là nơi sẽ đem lại những giá trị sống thời thượng, khẳng định đẳng cấp lẫn sự khác biệt trong không gian sống của giới thượng lưu. Vì thế, những tiện ích hiện đại và lý tưởng nhất cũng được đầu tư và xây dựng tại nội khu dự án đất nền cao cấp, trông mong một cuộc sống đầy khác biệt, đúng như trông mong của khác hàng khi quyết định Grand Park City.

Grand Park City Long An kênh sinh lợi

Grand Park City Long An sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu, góp phần quan trọng tôn vinh “đẳng cấp sống” của gia chủ. Chính vì lẽ đó, từng chi tiết trong thiết kế đều được CĐT phối hợp cùng đơn vị thiết kế quốc tế tỉ mỉ, cẩn trọng trước khi thực hiện. Xét về không gian tổng quan, tổng thể dự án đã kiến tạo nơi đây thành một thành phố thu nhỏ, các nhà phố tại Grand Park City được đan xen một cách tinh tế, hài hòa giữa ánh sáng – màu sắc – bố cục mang lại không gian sống thượng lưu mà đông đảo nhiều vị khách tìm kiếm. Đi vào trong từng dự án, điều thi hút khách hàng chính là thiết kế tối ưu hóa diện tích. Từ phòng ngủ nhà phố và biệt thự ấm cúng cho đến phòng khách sang trọng, nhà bếp rộng rãi… đều được tính toán chi tiết để đảm bảo yếu tố cân phù và phù hợp với quý cư dân tương lai

Sở hữu một nền nhà phố và biệt thự tại Grand Park City, quý khách hàng sẽ trở thành cư dân của một cộng đồng dân cư hết sức văn minh, thân thiện, thời thượng, thêm vào đó các mối quan hệ cũng được mở rộng, giúp cho cuộc sống và công việc kinh doanh của quý khách hàng sẽ tốt hơn rất nhiều. Không chỉ cung cấp nhu cầu an cư của quý cư dân với sản phẩm chất lượng và không gian sống xanh yên bình, Grand Park City Long An còn cung cấp nhu cầu sống của cư dân với hệ thống chuỗi tiện ích thông minh hiện đại được tích hợp ngay bên trong dự án.Vì vậy nếu bạn đang đang quan tâm tìm kiếm nhà để ở tại trung tâm Cần Giuộc thì Grand Park City chính là sự quyết định lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Xem thêm thông tin

0913.756.339
0913.756.339