Green Star Sky Garden căn hộ khu vực trung tâm thanh khoản cao

Green Star quan 7 là một dự án nhà ở cao cấp bậc nhất được CDT Hưng Lộc Phát dồn rất nhiều tâm huyết vào tiền của vào dự án nhà ở. Đây cũng là sản phẩm bất động sản đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình “A City Within City” hiện đang các nước phát triển trên toàn cầu ưa chuộng. Với mô hình này, và những đầu tư. qui mô của CDT vào dự án nhà ở, dự án căn hộ Green Star Sky Garden được mệnh danh là “viên kim cương Hưng Lộc Phát đắt giá”, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bất ngờ, chất lượng cuộc sống hàng ngày tăng cao, cuộc sống hàng ngày có thêm nhiều giá trị cao cấp tại dự án căn hộ Green Star Sky Garden. căn hộ Green Star Sky Garden khu vực trung tâm

Green Star Sky Garden

Dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Green Star quan 7 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Phạm Hữu Lầu, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Green Star quan 7 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Chính vì thế Hưng Lộc Phát cho ra mắt dự án căn hộ Green Star Sky Garden. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Tiện nghi tuyệt vời tại dự án Green Star Sky Garden quận 7 . Mỗi cuối tuần cả gia đình bạn rủ nhau chơi đùa ở bãi biển nhân tạo hay khu vui chơi thủy cung. Bạn sẽ thấy thật hạnh phúc khi nhìn con mình lớn lên từng ngày, và mọi sự phấn đấu của bạn đều vì những gì tuyệt vời của ngày hôm nay. Hay lâu lâu hai vợ chồng bạn “trốn” đi khu coofee ngay trong nội khu, ôn những kỷ niệm xưa …Cùng rất nhiều tiện nghi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống và gắn kết những giá trị gia đình. Đến với dự án Green Star Sky Garden quận 7, cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Tại dự án Green Star Sky Garden quận 7 , CDT Hưng Lộc Phát đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Thiết kế các căn hộ cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Tại các dự án căn hộ Green Star Sky Garden, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.

Theo bật mí của CDT Green Star Sky Garden, dự án căn hộ Green Star Sky Garden sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ Green Star Sky Garden. Đặc biệt, dự án Green Star Sky Garden quận 7 còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Hưng Lộc Phát và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Tuy nhiên, hiện đã có mặt bằng tầng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84)903191286

0913.756.339
0913.756.339