Cảnh quan xanh mát tại khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall

Hiện nay, có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng tại Sài Gòn, đặc biệt tại khu vực phía Tây Nam Sài Gòn – Nơi có tốc độ tăng trưởng và phát triển toàn diện tốt nhất tại Sài Gòn hiện nay. Tuy nhiên, so với những dự án chung cư cùng dòng, khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall được quý vị trông mong hơn hẳn bởi là dự án chung cư của ông lớn DanhKhoi Houlding lại mang thương hiệu Netland. Chính vì vậy, rất nhiều quý vị đang trông mong và đặt nhiều trông mong tại dự án chung cư này. Vậy với những quý vị có nhu cầu mua chung cư tại khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall để ở sẽ trông mong điều gì nhiều nhất tại dự án chung cư này? Dưới đây là những thông tin cơ bản về dự án chung cư và những tâm tư, suy nghĩ của quý vị về 1 dự án chung cư mang thương hiệu đẳng cấp Netland.

SaiGon Metro Mall

Vị trí dễ dàng và chiến lược

Tìm hiểu thêm tin tức dự án Sài Gòn Metro Mall: vietcomland.com được xây dựng, đầu tư bởi tập DanhKhoi Houlding – 1 trong những tập đoàn uy tín uy tín VN hiện nay, lại nối tiếp thành công từ những dự án chung cư trước đây, khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall trông mong được CĐT mạnh mẽ, quy mô nhưng vẫn có sự khác biệt, vượt bậc không kém những sản phẩm DanhKhoi Houlding trước đây. Hơn hết, từ vị trí đặt của Căn hộ chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall Quận 8 , việc di chuyển, đi đến rất dễ dàng dù là đi đến vào trung tâm thành phố hay đi đến với các vùng bằng xe ô tô, hay máy bay…Đây là 1 lợi thế hết sức hiếm của khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall, mang đến cho quý vị sự thuận lợi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai 1 môi trường sống xanh giữa lòng Sài Gòn nên CĐT Căn hộ chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall Quận 8 đã dành hơn 60% diên tích của công trình để phối cảnh xanh xung quanh dự án nhà ở. Vì vậy không gian xanh không chỉ có bên dưới chung cư. Mà ngay tại các chung cư cũng có không gian xanh được len lỏi vào trong mỗi căn nhà. Tạo nên cảm giác thư thái, ấm cúng và nhẹ nhàng mỗi lúc gia chủ bước chân vào nhà. Đặc trưng của các chung cư chính là việc sẽ có nhiều không gian chung cư. Được xây dựng trên 1 tầng, vì thế dễ dẫn tới việc ồn áo, bí bách.Tất tần tật những công việc nhà từ nhỏ đến lớn lúc cần đến đã có dịch vụ quản gia 5* tại dự án Sài Gòn Metro Mall vietcomland.com chăm sóc. cùng với đó, nếu có việc cần đi xa và muốn đặt vé máy bay, những nhân viên lễ tân của dự án chung cư cũng sẽ là người giúp quý vị thực hiện thao tác này để giảm hết mức những công việc phải lo nghĩ.

khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall thiết kế căn hộ linh hoạt

Ngày nay, các mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại thường có diện tích khá khiêm tốn, khu vực phòng khách và nhà bếp được nối liền nhau tạo nên 1 không gian sinh hoạt chung với đầy đủ tiện nghi theo kiểu ngăn cách mà vẫn không hề tạo nên cảm giác rườm rà khó chịu. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại với phòng khách lân cận bếp sẽ mang đến cho gia chủ 1 môi trường sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Không chỉ mang đến không gian tuyệt vời sau mỗi ngày bộn bề của cuộc sống hiện đại cho gia chủ, các chung cư tại khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall còn góp phần quan trọng tạo nên đẳng cấp sống khác biệt của mỗi gia chủ. Bởi lẽ, ngôi nhà chính là hiện thân của chủ nhân sở hữu chúng, nếu ngôi nhà hiện đại và tinh tế thì chắc hẳn người chủ ắt cũng phải là 1 người yêu thích lối sống hiện đại, cầu toàn trong từng chi tiết, yêu cái đẹp và cũng hết sức tinh tế. Nếu ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển, mỗi bức ảnh hay bộ sofa cũng được sắp xếp cẩn thận thì phần nào đấy trong con người gia chủ là nét hoài cổ, sự tinh tế của 1 người từng trải nếm đủ đắng cay ngọt bùi của cuộc đời.

Trong lúc đó, chủ sở hữu hoàn toàn có thể cho thuê chung cư 2 phòng ngủ ở mức 10tr – 20tr/tháng. Như vậy tỷ suất sinh lời sẽ tương ứng ở mức 6%/năm. Tuy nhiên mức tỷ suất sinh lời này sẽ tăng theo thời gian, không chịu lạm phát như gửi ngân hàng. Đó là chưa kể tổng giá trị căn hộ tại khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall cũng sẽ hoàn toàn tăng theo thời gian. Vì vậy, siêu phẩm khu chung cư cao cấp SaiGon Metro Mall sẽ là sự chọn lọc uy tín cho giới thượng lưu tại thành phố. Đến với nơi đây bạn sẽ được tận hưởng 1 môi trường sống đẳng cấp hiện đại sang trọng tiện nghi nhưng vẫn thân thiện gần gũi với mội trường tự nhiên.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339
0913.756.339