Những cái “nhất” của khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định

Sống trong 1 thành thị đông đúc với đầy đủ tầng lớp xã hội như Quy Nhơn, chắc hẳn trong mỗi quý khách hàng muốn mua căn hộ để gia đình ổn định chỗ ở luôn chứa định những nỗi lo về vị trí, môi trường sống xung quanh mình cũng như giá trị tương lai của khoản tiền đầu tư của mình. khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định ra đời để cung cấp hoàn hảo, trọn vẹn những nhu cầu thiết yếu đó của khách hàng.

Quy Nhơn Melody

Khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody địa chỉ mơ ước

Căn hộ Quy Nhơn Melody Bình Định banggiachudautu.vn được CĐT công ty TNHH Đầu tư Du lịch và Dịch vụ Kim Cúc phát triển tại khu đất số Lô đất DV2 thuộc khu đô thị, TMDV phía Tây đường An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn. Tại đây khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định được CĐT xây dựng với 2 tòa tháp với số lượng chung cư là 1.200 căn hộ. Với địa điểm tại Bình Định, nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Quy Nhơn. khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định nơi có các tuyết giao thông rất thuận tiện. Tại đây quý khách hàng sẽ tiện lợi di chuyển qua các tuyến đường như đường An Dương Vương, Xuân Diệu, Nguyễn Huệ. …. …. Tọa lạc ngay sát trục đường lớn đường An Dương Vương cho giao thông di chuyển của cư dân và sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi tới các địa điểm hay đồng, các văn phòng làm việc, học tập, vui chơi như trước đây

Với mong muốn mang lại cho mọi cư dân 1 cuộc sống hàng ngày hoàn hảo nhất, CĐT công ty TNHH Đầu tư Du lịch và Dịch vụ Kim Cúc cũng đã chú trọng xây dựng 1 hệ thống tiện ích đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu căn hộ chung cư Quy Nhơn Melody Bình Định một cách hoàn hảo vô cùng. Những tiện ích này sẽ phục vụ tối đa các yêu cầu cơ bản đến nâng cao của cư dân. Lý do thứ 2 không thể không nhắc đến chính là hệ thống tiện ích Căn hộ Quy Nhơn Melody Bình Định banggiachudautu.vn mang lại một cuộc sống đủ đầy hơn cho cư dân tương lai. Đó chính là đường dạo bộ, nhà hàng, quán ăn, quảng trường,… mang lại một không gian thoáng đãng cho cuộc nghỉ ngơi thư giãn đạt hiệu quả cao nhất.

Căn hộ Quy Nhơn Melody Bình Định hiện đại nhất

Các Quy Nhơn Melody được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, tinh tế theo phong cách của châu Âu, kết hợp với không gian xanh của thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân của dự án căn hộ cảm giác thỏa sức nhất, tiên tiến nhất. khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định là tòa cuối cùng của dự án căn hộ được chào bán ra thị trường và đây cũng là thời cơ cuối cùng nếu quý khách hàng muốn sở hữu những căn hộ hoàn hảo nhất tại nơi đây. khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định có chiều cao 26 tầng nổi, 2 tầng hầm được thiết kế có chung cư trên 1 sàn thoáng và được trang bị nhiều thang máy, 2 thang thoát hiểm.

Thị trường chung cư đang trở thành quyết định ổn định chỗ ở của rất nhiều người trẻ, bởi nhiều lợi thế về thiết kế, tiện ích cùng kinh phí phù hợp. Tuy nhiên, không ít quý khách hàng vẫn băn khoăn, để mua khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định với mức thu nhập từ 20-25 triệu/tháng, người mua cần lưu ý những gì để sở hữu chung cư được trọn vẹn và phù hợp. Nếu như quý khách hàng đang quan tâm nghiên cứu bất kỳ thông tin gì về khu căn hộ cao cấp Quy Nhơn Melody Bình Định, thiết kế, giá bán, ưu đãi, chính sách bán hàng,… hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hướng dẫn và cập nhật thông tin chính xác nhất nhé.

Tham Khảo Dự án đang mở bán tại Tp. Long An: Đất nền BNC Dragon Long An banggiachudautu.vn

0913.756.339
0913.756.339