Tiềm năng vị trí tọa lạc dự án Sunshine Horizon

Sunshine Horizon đang là một trong những cái tên gây chú ý tại thị trường bất động sản khu Nam. Là một dự án được đầu tư kĩ lượng của Sunshine Group, ông trùm của những công trình nổi bật đất Hà thành, dự án dự đoán sẽ là lựa chọn của nhiều người dân tại thành phố xa hoa.

Để được như vậy Quốc Dũng Blog đánh giá tiềm năng Sunshine Horizon trong tương lai để khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn, nhằm đưa ra quyết định đầu tư chính xác đối với căn hộ Quận 4.

Tìm hiểu thêm về căn hộ Sunshine Horizon Quận 4 tại video dưới đây:

Tiềm năng vị trí tọa lạc dự án Sunshine Horizon

Sunshine Horizon là một trong những dự án Nam tiến của chủ đầu tư Sunshine Group. Dù đã quen mặt tại đất Thủ Đô, nhưng với Sài Gòn thì Sunshine Group vẫn là một cái tên còn mới mẻ.

Sau thành công của Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River, ông lớn đầu tư thêm một dự án mới là Sunshine Horizon tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, một mảnh đất thuộc khu vực trung tâm thành phố.

Quốc Dũng Blog đánh giá cao vị trí tọa lạc bởi tại đây có khả năng liên kết vùng rất cao, cư dân có thể di chuyển đến những Quận trung tâm nằm lân cận như Quận 1, Quận 2, Quận 7 rất nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vòng 10 – 20 phút.

Trong bán kính 5km, cư dân Sunshine Horizon Quận 4 còn có thể tiếp cận hệ thống tiện ích và các dịch vụ đẳng cấp 5 sao nằm ngoại khu dự án đồng thời có thể trải nghiệm, vui chơi và ăn uống ở những địa điểm được nhiều người dân thành phố thường xuyên tụ tập.

Đánh giá tiềm năng vị trí tọa lạc của dự án Sunshine Horizon, Quốc Dũng Blog nhận thấy đất mà Sunshine Group thâu tóm được tại Quận 4 có nhiều ưu điểm. Đây là mảnh đất trung tâm, kề cận rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố như bến Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà biểu tượng Bitexco, các trung tâm thương mại lớn nhất thành phố. Trong tương lai, khách hàng dự án Sunshine Horizon sẽ may mắn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích đỉnh cao tại đây.

Giá trị khu đất này cũng sẽ được tăng lên khi xung quanh là những địa điểm lớn, các dự án lớn cùng hội tụ, đồng thời hệ thống cơ sở hạ tầng, cầu đường cũng sẽ được mở rộng, nâng cấp và xây mới rất nhiều nên cư dân không phải lo lắng về vấn đề giao thông.

vi tri sunshine horizon

Ngoại khu dự án Sunshine Horizon Quận 4 có gì đặc biệt

Đã là dự án thuộc Sunshine Group, chắc chắn Sunshine Horizon cũng sẽ có nhiều lợi thế về tiện ích, dịch vụ. Bên trong dự án được đầu tư rất nhiều từ trung tâm mua sắm, khu vui chơi, hệ thống mảng xanh tự nhiên đặc trưng của các dự án nhà Sunshine Group cùng với đó là rất nhiều dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao mang hơi hướng của những khu resort đắt đỏ.

tien ich xung quanh sunshine horizon quan 4

Ngoại khu dự án lấy lợi thế từ vị trí tọa lạc, Quốc Dũng Blog nhận thấy xung quanh khu vực chung cư đều là nơi tập hợp của rất nhiều địa điểm nổi tiếng Sài Gòn, các trung tâm thương mại lớn nhất nhì thành phố và có lưu lượng khách du lịch cũng như người dân tụ tập đông nhất. Ngoài ra, cư dân còn có thể tiếp cận đến hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế đẳng cấp nhất với chất lượng không có gì phải bàn cãi.

Trong tương lai một số dự án trung tâm thương mai sẽ tiếp tục được hình thành, bên cạnh đó những dự án bất động sản đang thi công hoặc sắp sửa đi vào hoạt động sẽ đem đến một tổ hợp tiện ích đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Sunshine Horizon Quốc Dũng Blog đánh giá là một dự án có tiềm năng lớn trong tương lai.

0913.756.339
0913.756.339