Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại

gạch bông gió xi măng được gia công bằng hoàn toàn bằng thủ công và quy trình diễn ra không phức tạp, không quá tốn thời gian và vật liệu chi phí thấp nên giá thành cung cấp gạch bông gió xi măng mỹ thuật trên thị trường không quá cao.

gach thong gio

Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại

Sử dụng giá gạch bông gió có thể phá vỡ được rào cản bức bí, tù túng từ của những bức tường kiên cố đang là đặc thù của những ngôi nhà hình ống, Khả năng chắn nắng, cản bụi của gạch bông gió xi măng cũng rất hiệu quả. Nếu ngôi nhà của bạn có hướng mặt tiền xoay về hướng Tây thì gạch thông gió sẽ trở nên hữu dụng.

Tuy nhiên, để duy trì chất lượng và độ bền của gạch thông gió, tốt nhất là quý vị nên bảo quản nó thường xuyên để đảm bảo và duy trì sản phẩm luôn được bền đẹp. gạch ô thoáng luôn mang lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất đắp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo tiến độ cũng như số lượng phù hợp mọi công trình nhất.

gach thong gio

Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại TpHCM với mẫu mã đa dạng – Tìm hiểu về >>> http://gachbongdep.net/bai-viet/bao-gia-gach-luc-giac-trang-tri-op-tuong-lat-nen-cao-cap-viettiles.html

Kiểu trang trí sử dụng sản phẩm này cũng đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Phong cách Bắc Âu thể hiện qua họa tiết gạch kết hợp cùng các đồ trang trí, tranh ảnh hài hòa với gam màu kem, xám của tường, rèm, cửa sẽ làm không gian thoáng đãng, dịu dàng, thư thái hơn. Không gian đồ nội thất không cầu kỳ, lối đi hài hòa đôi khi có điểm nhấn cũng làm tăng sự nhẹ nhàng cho không gian nhà bạn.

gạch bông gió có khả năng chống trơn trượt rất tốt, điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo khi sử dụng để ốp lát cho phòng tắm. Chúng có tác dụng ngăn chặn việc trượt chân và té ngã trong lúc đi lại. Nếu sử dụng cùng một loại gạch bông với cùng một màu để mang lại cho căn phòng một cảm giác thanh bình và thư giãn.

Gạch bông gió Viettiles mang đến vẻ đẹp hiện đại không gian riêng tư

Giá trị của gạch ô thoáng mang lại những chức năng hữu ích nhất định cho con người. Sản phẩm vừa tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho không gian và tạo sự cuốn hút lại vừa tạo nên một không gian tràn đầy sức sống cùng nguồn không khí tự nhiên có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Nếu quý vị đang phải sống trong một không gian nhỏ hẹp muốn được thay đổi thì ý tưởng về gạch bông gió xi măng là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Quý khách hàng là nhà thầu, công ty xây dựng hay các đối tác là cửa hàng Chúng tôi|Chúng tôi|Chúng tôi luôn cam kết những chính sách ưu đãi ngoài ra việc gởi mẫu miễn phí giúp các chủ đầu tư an tâm về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu về sản phẩm gạch bông gió xi măng này nhé!

Chăm sóc quý khách Phone – 0977.40.98.90
Web: http://gachbongdep.net

0913.756.339
0913.756.339