Căn hộ hạng sang Vạn Đô cho thuê bố trí hợp lý sống riêng tư

vạn đô là một trong những dự án nổi bật và có sức hút cực lớn tại Quận 4 thời gian qua. Cơ hội để bạn và gia đình có một nơi ở lý tưởng tại dự án này với vạn đô . Chung cư rộng 70 – 85m2, gồm 2PN, 2 toilet bố trí khoa học, giúp không gian rộng rãi hơn. Nội thất đã trang bị đầy đủ, có thể dọn vào ở ngay. Phòng bếp thiết kế thông minh để bạn tiện nấu ăn mà không khí không bị ám mùi. Phòng ngủ kê thêm kệ sách và bàn làm việc, tăng tính năng sử dụng diện tích.

Vạn Đô

Nghiên cứu thêm đất nền mới tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/nha-pho-biet-thu/quy-nhon/ky-co-gateway/

Căn hộ chung cư cao cấp Vạn Đô cho thuê bố trí hợp lý

chung cư hạng sang cho thuê Vạn Đô GKG.com.vn là dự án bất động sản có hơn 286 căn hộ. Sản phẩm này nổi bật và được nhiều quý vị cũng như NĐT quyết định để ở, mở văn phòng công ty với giá bán rẻ, được thiết kế và bố trí chuyên nghiệp. Đây đảm bảo sẽ là dòng sản phẩm được săn đón nhất trong năm 2020 này cũng như trong các năm tới. Với địa điểm lý tưởng, vạn đô gần trường Đại học Công Nghệ thành phố Hồ Chí Minh, Bên cạnh hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng… trong bán kính 2km. Khía cạnh khác bạn còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày với bệnh viện, UBND, Trung tâm Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, siêu thị dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 1km.

Kế thừa tinh hoa từ những dự án bất động sản chủ đầu tư đi trước, cư dân tương lai của Căn hộ hạng sang Vạn Đô cho thuê có quyền kỳ vọng vào một hệ thống tiện ích lý tưởng cao cấp tại dự án bất động sản như những dự án bất động sản cao cấp trước đây của FICO. Nếu vị trị là yếu tố quan trọng cho các dự án bất động sản thì thời gian gần đây bên cạnh địa điểm còn là hệ thống tiện ích cùng không gian sống xanh đang là yếu tố được quan tâm hàng đầu, bên cạnh những hạng mục đáp ứng nhu cầu về giáo dục, y tế, vui chơi, mua sắm, giải trí, thư giãn…

Căn hộ chung cư Vạn Đô cho thuê sống riêng tư

Với kinh nghiệm và hướng view chiến lược, FICO – chủ đầu tư của dự án bất động sản luôn mướng mang lạu cho cư dân môt cuộc sống hàng ngày trọn vẹn và đầy đủ cả về vật chất và tinh thần. Chính vì vậy mà quy hoạch tổng thể toàn dự án bất động sản cũng như thiết kế từng căn hộ nơi đâu được các kiến trúc sư đặc trưng tôn trọng và đề cao các nguyên tác phong thủy nhà ở nhằm mục đích tiếp nhận tối đa trường sinh khí cho cuộc sống hàng ngày các gia chủ nơi đây. Các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp hài hòa phong thủy với xây dựng và cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, tận dụng những thuận tiện về mặt địa điểm bên bờ song thông thoáng nên mỗi căn hộ cao cấp đều có thiết kế khai thác không gian ban công, lô gia thoáng mát, hướng về phía bờ sông mang trọn ánh sáng, gió trời mát mẻ vào căn hộ cao cấp. Với diện tích từ 56m2 đến 150m2 tương ứng các căn hộ cao cấp 1PN, 2PN và 3PN địa điểm các phòng chức năng được bố trí hợp lý, khoa học đảm bảo phát huy hết chức năng phục vụ cư dân.

Vạn Đô

Đọc ngay căn hộ chung cư cho thuê khác tại Gia Khánh: cho thuê căn hộ the manor

Căn hộ hạng sang Vạn Đô cho thuê thuộc dòng phân khúc BĐS bình dân 9 triệu/tháng do FICO là chủ đầu tư, nằm trong quần thể phức hợp của khu đô thị phát triển bậc nhất tại phía Trung Tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa bàn nhận được sự quan tâm lớn của ủy ban thành phố nên không xẩy ra gì khó hiểu khi dự án bất động sản lại hot đến như vậy. Dự án chung cư được triển khai vào đầu năm 2020 với 1 tháp chung cư cao 16 tầng. Tính đến thời khắc hiện tại tại công trường thi công dự án. Với lợi thế vị trí chiến lược nằm trong TTHC của Quận 4, mang phòng cách thiết kế Châu Âu Phục Hưng hòa trộn với nét hiện đại. CĐT mong muôn đen đến cho mọi người sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm

0913.756.339
0913.756.339