Akari City khu căn hộ không gian lý tưởng mật độ thấp

(https://duanmasterianphu.com) Akari City Nam Long – Một dự án bất động sản lớn đầy tiềm năng tại khu Tây Nam Sài Gòn được ký kết hợp tác giữa Nam Long Group và các đối tác. Tầm nhìn chiến lược xa và rộng về sự phát triển tại căn hộ Akari City Nam Long của Nam Long Group. khu căn hộ Akari City không gian lý tưởng

Akari City

can ho My Paradise

Vị trí của căn hộ Akari City Nam Long không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ Akari City Nam Long. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng 340 Nam Long, Phường 4, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh để vào Akari City Akari City Bình Tân bằng đường vào avila1, ehome 3.city gate vì đã có cầu bắt qua Akari City Akari City Bình Tân tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Nơi đây mang lại cho người mua nhà nhiều tiện ích hấp dẫn. Thu hút các chủ đầu tư mua nhà để đầu tư. Vì Akari City Akari City Bình Tân có rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn người xem nhà. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Akari City Nam Long mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ đag cập nhật…. từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của căn hộ Akari City Nam Long mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu căn hộ Akari City Nam Long đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án căn hộ Akari City Nam Long được đánh giá rất cao.

Với giá bán trung bình đag cập nhật…., đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Người đầu tư lựa chọn Akari City Akari City Bình Tân: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của căn hộ Akari City Nam Long quyết định đầu tư tại đây.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Tân cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ Akari City Nam Long. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án căn hộ Akari City Nam Long tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)903797579

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/akari-city-nam-long-binh-tan/

Tìm hiểu thêm

0913.756.339
0913.756.339