Haborizon đất nền kiến trúc rất riêng tiện nghi nhất

đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon Nha Trang được hưởng thụ toàn bộ môi trường sinh thái xanh mát của công viên tươi xanh sở hữu vị trí “vàng” gần công viên hồ điều hòa nên mà không phải bất kỳ dự án đất nền giá rẻ nào cũng có được ngoài nơi đây. Trở thành chủ nhân của các Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon với khu công viên điều hòa. Quý vị sẽ được tận hưởng những không gian xanh tươi mát thư thái. Những phút giây thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Xua tan nỗi buồn từ mặt nước trong xanh tuyệt đẹp.

Haborizon

Biệt thự Haborizon Hòn Rớ kiến trúc rất riêng

Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon nằm trên vị trí vàng nhất KĐT Long Hậu. Trục đường Long Hậu kéo dài . Tìm hiểu Chi Tiết dự án tại: vietcomland.com là hài hoà tổng thể giữa thiết kế Đất nền đẳng cấp cùng không gian xanh. Tại vị trí này cư dân có thể đi đến thuận lợi ra ngoài bên ngoài hay vào trong Nha Trang. Thông qua các trục đường lớn như vành đai, đường trên cao. Tất cả thật đễ dàng, với giá cả phù hợp và hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Cư dân sở hữu cho mình một nhà phố và biệt thự cao cấp như mơ tại đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon Hòn Rớ sẽ được hưởng trọ vẹn tiện ích dịch vụ. Dự án nhà phố và biệt thự sẽ đem đến đời sống vui nhộn cho cư dân ngay tại dự án đất nền này và cư dân vùng lân cận.

Không chỉ hấp dẫn quý khách hàng trong bài trí và thiết kế dự án. đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon Nha Trang còn mau chóng thuyết phục quý khách hàng xuống tiền. Bởi hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ đặc sắc và phong phú. Tiện ích bên trong dự án đất nền vườn nướng BBQ, hồ bơi ngoài trời, sân tập Golf, Công viên cây xanh, sân bóng mini, sân tennis, trung tâm thương mại. Khu vui chơi cho trẻ em, Phòng tập gym thể thao đa năng, Phòng chăm sóc sức khỏe, Khu ẩm thực,…

Khu dự án Haborizon tiện nghi nhất

Khách hàng khi đến với đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon Hòn Rớ. Không chỉ cực kỳ ấn tượng bởi những tiện ích cực kỳ đẳng cấp với không gian xanh trong lành . Mà còn ấn tượng bởi những thiết kế cực kỳ sáng tạo, thông minh, tinh tế và tiên tiến của các đất nền nhà phố cao cấp tại dự án. Các Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon được thiết kế một biện pháp tối ưu hóa về công năng và diện tích sử dụng. Không chỉ Đất nền đón được ánh sáng tự nhiên một biện pháp tối đa. Mà còn đem đến một hướng view thoáng và rộng cho các Đất nền. Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon trông chờ sẽ đem đến cho các cư dân sinh sống tại dự án. Một không gian sống tiện nghi, tiên tiến và tự nhiên lại rất gần gũi.

Có thể nói, Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon là một trong số rất ít dự án đất nền Đất nền có giá bán hợp lý nhất trên thị trường địa ốc Nha Trang hiện nay. Khách hàng chỉ cần từ 2 tỷ/căn là có thể sở hữu đất nền nhà phố cao cấp ngay tại khu vực trung tâm. Đất nền nhà phố và biệt thự Haborizon cung cấp cùng khi các yếu tố. Thiết kế tiên tiến – Vị trí thuận lợi – an toàn, an ninh và mức giá thành hợp lý. Ngoài giá bán cực kỳ hợp lý trong khu vực Khánh Hòa, CĐT Công ty Green Word Coporation còn đưa ra nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ đang mở bán: bán dự án South Riverside vietcomland.com

0913.756.339
0913.756.339