Rosena cho thuê hướng tới tương lai giá cập nhật

thuê chung cư Rosena GKG.com.vn thiết kế tiên tiến có diện tích 68m2 gồm hai PN và 2 toilet. Căn hộ chung cư nằm ở tầng thấp , có tầm nhìn view đẹp, thoáng mát. Căn hộ chung cư hai PN đều được lót sàn gỗ mang đến sự ấm cúng. Không gian phòng khách rộng rãi, là nơi thỏa sức để mọi người cùng nhau sinh hoạt chung.

Rosena

Rosena cho thuê hướng tới tương lai

Tung ra thị trường một sản phẩm lớn như lần này, CĐT Căn hộ cho thuê Rosena đã chứng minh cho thị trường bất động sản VN nhìn nhận về một tiềm năng mới, tiềm năng vươn xa ra thị trường địa ốc thế giới. Chủ đầu tư Tập Newcity Group đã cho nhận ra tiềm năng cũng như sự bùng bổ của thời đại mới này. Một căn hộ đẳng cấp, một chốn đầu tư an lành, một CĐT nổi tiếng, chẳng còn gì để bàn cãi với siêu phẩm có một không hai này. thuê chung cư Rosena GKG.com.vn nằm ở tọa lạc vô cùng tiện lợi ngay tại Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại trục đường chính của đại lộ đường Ung Văn Khiêm, dự án bất động sản kết nối với những tuyến đường giao thông trọng điểm chẳng hạn như đường Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Xí, Quốc lộ, TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, trợ giúp việc di chuyển, kết nối của người dân sinh sống tại đây.

Và thật đúng như vậy, với một loạt các hệ thống tiện ích bên ngoài bao quanh cùng một loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch, cư dân thuê chung cư Rosena GKG.com.vn không cần phải đi quá xa mà vẫn có thể làm hài lòng được tất cả các nhu cầu của mình trên các mặt: thể thao, sức khỏe, mua sắm, làm đẹp, vui chơi, ăn uống. Với mức giá chỉ từ 6 triệu/tháng, dự án bất động sản đáp ứng cho dân một cuộc sống hiện đại chất lượng cao ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế căn hộ đến các tiện ích mở tại Rosena cho thuê như hồ bơi vô cực, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym cao cấp, vườn thượng uyển…tạo nên một tổng thể thống nhât, tiện nghi và sang trọng, nhờ đó nâng tầm giá trị của bất động sản đặc trưng này.

Rosena cho thuê giá cập nhật

Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng phong cách Hàn Quốc dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, mong đợi tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với môi trường xung quanh nhờ lối thiết kế mở thông minh, cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%. Điển hình như Rosena cho thuê có nhiều thiết kế căn hộ có diện tích lớn như (căn hộ 2PN + phòng đa năng, 3PN + phòng đa năng) đã được nhiều gia đình ba thế hệ lựa chọn. Lợi thế vượt bậc nhất trong thiết kế, đó là nhà bếp và phòng đa năng. Khu bếp được thiết kế đặc trưng theo phong cách của người Á Đông, là một không gian riêng, có thể chế biến thực phẩm tươi sống và thoát khí tự nhiên. Nhà bếp được kết nối trực tiếp với lôgia; có ống hút khí và tiện lợi bố trí cửa lùa, tạo nên không gian tách biệt giúp ngăn ngừa mùi thức ăn để không ảnh hưởng đến không gian khác bên trong chung cư hạng sang. Riêng phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ sở hửu có thể sử dụng cho nhiều mục đích: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ em.

Nghiên cứu thêm cách bảng giá cho thuê căn hộ giá rẻ tại quận Bình Thạnh để cho quý vị nắm bắt thêm về giá các căn hộ tại quận Bình Thạnh

Khu thành thị Rosena cho thuê không chỉ là nơi hoàn hảo để ổn định gia đình mà còn hoàn hảo để lạc nghiệp với phương án cho thuê, từ căn hộ đến khu thấp tầng rồi đến khu văn phòng. Vị trí đắc địa của dự án bất động sản chắc chắn tiềm năng tăng giá và chắc chắn được lượng khách thuê luôn ở mức cao. Đặc biệt, tại căn hộ của Rosena cho thuê nằm ở trung tâm Bình Thạnh đang có đà phát triển tăng trưởng mạnh về nhiều mặt. Nhờ đó có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của quý vị mua để ở, cho thuê hay đầu tư sinh lời hấp dẫn. Rosena cho thuê sẽ mong đợi là tòa căn hộ có qui mô lớn nhất Bình Thạnh hiện tại mang đến các dịch vụ tiện ích nhất cho cư dân đang và sẽ sinh sống tại đây.

Nguồn tại: Dự án Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339