Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương cuộc sống hoàn mỹ mang niềm tin

chung cư Nguyễn Ngọc Phương Bình Thạnh tầng trung, diện tích 65m2 đến 76m2 gồm 3PN 2WC, đã trang bị đầy đủ nội thất, có thể dọn vào ở ngay. Căn hộ được thiết kế bởi Cty Đức nên sở hữu phong cách rất hiện đại, sang trọng, không gian mở nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. Phòng khách đi lại trực tiếp phòng ăn rất tiện nghi. Phòng ngủ tích hợp bàn làm việc để bạn vừa làm việc vừa nghỉ ngơi hiệu quả. Các phòng đều có mặt hướng sáng và view thoáng đãng. Ban công bằng kính là góc nhỏ tuyệt vời để bạn ngắm cảnh.

Nguyễn Ngọc Phương

Nghiên cứu thêm mở bán dự án đất nền tại văn phòng công chứng quận 2

Cho thuê Nguyễn Ngọc Phương cuộc sống hoàn mỹ

Trước hết bạn cần biết cho thuê chung cư Nguyễn Ngọc Phương là một dự án bất động sản với vô số căn hộ cao cấp mang phong cách cổ điển quý phái, đây là xu hướng được nhiều người ưa thích, đặc biệt là những người thành công. Tuy nhiên với hơn một tỷ bạn có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ. Điều này có nghĩa là nếu gia đình bạn có nhiều nhất bốn thành viền thì căn hộ tại Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương đích thực là một chỗ ở lý tưởng. Đặc biệt, nếu hiện tại bạn không có nhiều tiền thì bạn vẫn có thời cơ sở hữu một căn hộ bởi vì bạn chỉ cần thanh trước một khoản tiền và còn được ngân hành tư vấn cho mượn đến 85% giá trị. Sống trong cho thuê chung cư Nguyễn Ngọc Phương là quý khách sống tại một nơi cực kỳ thuận lợi bởi dự án bất động sản tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Ngọc Phương – con đường huyết mạch đi lại linh hoạt với toàn Tp.Hồ Chí Minh. Từ đây cư dân có thể thuận lợi đi lại đến những nơi trọng yếu, vào trung tâm, dự án Nguyễn Ngọc Phương cách trung tâm Quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, khu dân cư cao cấp Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River…,cách quận 2 chỉ mất 10 phút, Quận 3 chỉ mất 15 phút, đi hướng sân bay tân sơn nhất 30 phút di chuyển

Cảm nhận đầu tiên của quý khách lúc đến với chung cư Nguyễn Ngọc Phương chính là một không gian trong lành, tươi mát của gió biển và màu xanh ngút ngàn của vườn cây, thảm cỏ. Một không gian đậm chất nghỉ dưỡng thích hợp với những quý khách cao cấp hiện nay, vừa yêu thích sự sang trọng vừa thích sự riêng tư. cho thuê chung cư Nguyễn Ngọc Phương mang tới một phong cách tiên tiến cực kỳ phóng khoáng đem lại đời sống bình yên, trọn đủ, hung thịnh cho khách hàng.Nâng tầm nét đẹp vốn có của thành phố tạo được một không gian tuyệt vời đứng đầu, là sự kết tinh giữa nét phóng khoáng tiên tiến của văn hoá Việt không những thế đề cao sự bình yên và riêng tư của mỗi cư dân. Với cảm hứng tạo được một tổ ấm đích thực, an lành cho cư dân tại Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương,Công ty Phát triển Nhà Bình Thạnh đã chăm chút từng chi tiết để tạo nên quần thể tiện nghi, theo vượt chuẩn quốc tế. Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương mang tới một phong cách tiên tiến cực kỳ phóng khoáng đem lại đời sống bình yên, trọn đủ, hung thịnh cho khách hàng.

Nguyễn Ngọc Phương cho thuê mang niềm tin

Căn hộ sang trọng tại chung cư Nguyễn Ngọc Phương : Các căn hộ được thiết kế thoáng mát theo phong cách của Hàn Quốc vừa chắc chắn không gian sống trong lành vừa tối đa hoá diện tích công năng của căn hộ.Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng và BĐS nên CĐT đã kết hợp với nhiều chuyên gia cao cấp nước ngoài để contect nên một sản phẩm chuẩn chu và độc đáo mang lại đời sống trọn vẹn cho cư dân. Điển hình như Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương có nhiều thiết kế chung cư có diện tích lớn như (căn hộ 2PN + phòng đa năng, 3PN + phòng đa năng) đã được nhiều gia đình 3 thế hệ lựa chọn. Lợi thế nổi bật nhất trong thiết kế, đó là nhà bếp và phòng đa năng. Khu bếp được thiết kế đặc biệt theo phong cách của người Á Đông, là một không gian riêng, có thể chế biến thực phẩm tươi sống và thoát khí tự nhiên. Nhà bếp được đi lại trực tiếp với lôgia; có ống hút khí và thuận lợi bố trí cửa lùa, tạo nên không gian tách biệt giúp ngăn ngừa mùi thức ăn để không ảnh hưởng đến không gian khác bên trong căn hộ hạng sang. Riêng phòng đa năng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chủ sở hửu có thể dùng cho nhiều mục đích: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ em.

Tìm hiểu thêm thông tin: bảng giá đất quận bình thạnh

Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương là một không gian sống có tính đi lại cao về mặt giao thông được bán với mức giá tầm trung chỉ từ 8 tr/tháng. Khi được hiện hữu dự án bất động sản chắc chắn sẽ là chốn định cư cho nhiều cư dân đang khao khát sở hữu một không gian sống đẳng cấp. “Tiện ích sống cận kề tầm tay“ là mục tiêu nhà đầu tư muốn gửi đến cư dân lúc sinh sống tại Cho thuê căn hộ cao cấp Nguyễn Ngọc Phương. Trong một vài năm tới, trong bối cảnh lượng ôtô giá rẻ trở nên thông dụng tại các thành thị lớn của Việt Nam, không chỉ có nhà giàu Tp.Hồ Chí Minh thuê căn hộ đặt yêu cầu cao về an ninh nhiều lớp và đáp ứng đủ nơi đỗ ôtô mà ngay cả các chung cư trung cấp, bình dân cũng phải tính đến vấn đề này.

Đọc thêm tin này

0913.756.339
0913.756.339