Căn hộ cao cấp The One Saigon – hấp dẫn về tiện ích và tầm giá

Trước hàng nghìn phương thức quảng cáo “đường mật” của các dự án nhà ở, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, có giá trị sinh lời bền vững thật sự không tiện lợi đối với khách hàng cũng như các nhà đầu tư, nhất là ở phân khúc căn hộ hạng sang đang ngày càng bùng nổ rầm rộ như hiện nay.

The One Saigon

Tìm hiểu thêm tại canhosunwahpearl: Bias là gì

Khu vực phát triển, trung tâm năng động

Vị trí khu căn hộ chung cư hạng sang The One Saigon có thể nói là quá lý tưởng cho việc xây dựng một thành phố nhỏ trong lòng công viên rộng lớn. Để hiện thực hóa cho những ý tưởng đó thì đó là việc thiết kế bao gồm 1 tòa nhà, mỗi tòa có từ 22 tầng với mật độ xây dựng thấp chỉ 51% phần diện tích còn lại là khoảng thời gian dành cho những cảnh quan và không gian xanh. Vị trí Căn hộ cao cấp The One Saigon được nhận định là một vị trí vàng trong lòng Tp. Hồ Chí Minh – nằm trên trục đường Ký Con – tuyến đường huyết mạch đi lại đi các tỉnh phía bắc và lên sân bay. Dự án căn hộ giá rẻ được thừa hưởng hạ tầng sẵn có của khu vực xung quanh mang lại sự thuận tiện trong di chuyển cũng như các nhu cầu từ đơn giản đến tăng cao cho cư dân.

Mỗi sản phẩm bất động sản Bến Thành Land mang theo hơi thở của đời sống mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích “tất cả trong một” (All-in-one), môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên 1 hệ giá trị sống vượt trội theo “tiêu chuẩn 5 sao”. Ngoài ra, khu căn hộ chung cư hạng sang The One Saigon là dự án căn hộ hiếm hoi tại Tp. Hồ Chí Minh “sở hữu” hai công viên đô thị lớn đó là công viên Quận 1 (công viên trung tâm Quận 1) kế bên dự án căn hộ và Công viên Căn hộ cao cấp The One Saigon nằm ngay lõi trung tâm của dự án bất động sản. Không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường, hài hoà với thiên nhiên là những điểm cộng khó có thể phủ nhận với những khách hàng lựa chọn dự án căn hộ này là nơi an cư.

Khu căn hộ cao cấp The One Saigon sảnh sang trọng

Hầu hết những dự án căn hộ trước do Bến Thành Land phát triển đều thuộc phân khúc tầm trung với mức giá bán hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng. Tuy nhiên Căn hộ cao cấp The One Saigon tại Quận 1 lại là dự án căn hộ cao cấp, tuy nhiên Bến Thành Land cũng đã đưa ra mức giá bán chuẩn bị khá hấp dẫn so với phong cách thiết kế tiên tiến của khu căn hộ hạng sang. Thêm vào đó, lúc sở hữu bất kỳ 1 căn hộ nào tại Căn hộ cao cấp The One Saigon, bạn đã có được cả 1 không gian sống riêng đẹp như “thiên đường” và tiện lợi vô cùng. Từ cách thiết kế, lựa chọn màu sơn, đến các nội thất trang trí, đồ đạc trong nhà đều được lựa chọn tỷ mỷ và cẩn trọng bởi các nhà thiết kế tài hoa và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, các căn hộ tại dự án căn hộ Căn hộ cao cấp The One Saigon có diện tích đa dạng, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn nhằm phù hợp với sở thích, số thành viên trong gia đình và cả túi tiền của mình nữa. Nhờ đó, mỗi căn hộ cao cấp mang 1 vẻ đẹp riêng biệt và cá tính, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, toàn bộ đều toát lên vẻ sang trọng và cao cấp vượt bậc, xứng đáng là chốn đi về của tầng lớp thượng lưu thành phố!

The One Saigon

Tìm hiểu thêm thông tin tại Miendiaoc: Hộ kinh doanh là gì ? Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh #2020

Thiết kế căn hộ hạng sang thông minh với diện tích đa dạng và hợp lý Căn hộ cao cấp The One Saigon mang lại nhiều lựa chọn cho các khách hàng. Chỉ với mức giá từ 5 tỷ/căn , Căn hộ cao cấp The One Saigon tạo thời cơ khách hàng trẻ có thời cơ được sở hữu những căn hộ cao cấp cùng dịch vụ tiện ích xứng tầm trong 1 khu đô thị thanh bình và đẳng cấp. Đây là thời cơ mà không phải ở dự án căn hộ nào cũng có được. Căn hộ cao cấp The One Saigon sẽ là 1 nơi đi lại cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án căn hộ có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Ngoài ra dự án căn hộ còn có 1 hệ thống tiện ích cộng đồng cực kỳ vượt trội như trường học liên cấp Vinschool, trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec, công viên, quảng trường… Với những tiện ích cộng đồng cao cấp tại dự án nhà ở, Căn hộ cao cấp The One Saigon khẳng định 1 thương hiệu Bến Thành Land đẳng cấp, 1 dự án căn hộ lớn được đầu tư bởi 1 CĐT uy tín và kinh nghiêm uy tín thị trường bất động sản Việt Nam.

Xem thêm

Thông tin tại: Dự án Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339