Dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Vinhomes Lựa chọn tốt cho cả gia đình

Theo dự đoán, BĐS vẫn luôn là kênh đầu tư được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Nếu khách hàng cũng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư và kinh doanh, căn hộ văn phòng tại dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Vinhomes sẽ là cái tên thu hút được sự quan tâm nhất hiện nay.

Vinhomes Sky Park

>>> Xem thêm: https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-dien-bien/

Căn hộ Vinhomes Sky Park Vinhomes tiện ích tối ưu

Nằm tại địa điểm “vàng” trên trục giao đường Ngô Gia Tự, https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-dien-bien/ thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, phát triển và vẫn đang được đầu tư mạnh mẽ. Từ khu dự án Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang có thể thuận lợi lưu thông giữa khu vực trung tâm đô thị và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, chỉ 10 phút đạp xe bạn có thể đến các quận kế cạnh và tận hưởng không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng. Khu đô thị hướng hẹn sẽ mang tới mộ cuộc sống thuận lợi – cao cấp cho cư dân tương lai.

Với vai trò là đơn vị hợp tác đầu tư, sẽ mang tới cho khu căn hộ cao cấp Vinhomes Sky Park hệ sinh thái sản phẩm và tiện ích phong phú, và tiêu chuẩn quản lý vận hành đô thị 5 sao của thương hiệu Vinhomes. https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-dien-bien/ cung cấp những tiện ích xuất sắc nhất cho một cuộc sống tiện nghi và sang trọng. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở căn hộ giá rẻ và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, tổ hợp rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…

Dự án căn hộ Vinhomes Sky Park Vinhomes trục đường chính

Bên cạnh đó với thiết kế thông minh gây ra một không gian sống xuất sắc vừa trong lành, vừa hiện đại, tiện nghi với vô số những tiện ích nội khu khép kín làm hài lòng mọi nhu cầu sống thì khu dự án Vinhomes Sky Park tỉnh Bắc Giang cung cấp trọn vẹn những tiêu chuẩn sống của cư dân nước ngoài. Khu căn hộ tại dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Vinhomes bao gồm tòa tháp cao 25 tầng, với nhiều loại mặt bằng khác nhau cung cấp gần 300 Căn. Các căn hộ được tính toán kỹ lưỡng về thiết kế, diện tích linh hoạt từ 33.8m2 đến 78.8m2. cùng thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho các gia đình cùng tận hưởng những khoảnh khắc xuất sắc bên tổ ấm của mình.

Đầu tư căn hộ Office-tel thực sự là một cơ hội vàng không nên bỏ qua để sở hữu một tài sản sinh lợi tốt để an dưỡng tuổi già, chắc chắn giá trị sẽ gia tăng mạnh mẽ vì vị trí đẹp rất đắc địa và tiềm năng cho thuê cao với hiệu suất sinh lợi từ 10% – 20%. Các khách hàng đang có mong muốn phát triển thành chủ nhân của một trong những căn hộ nơi đây có thể hoàn toàn tin tưởng vào cam đoan của CĐT dựa vào những khu đô thị đã hoàn thiện. Có nhiều lý do khiến các nhà đầu tư quan tâm đến dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Vinhomes. Một trong số đó là việc để tìm được một dự án chung cư cao cấp và cao cấp như dự án cao cấp Vinhomes Sky Park Vinhomes thì không phải dễ dàng. cùng với đó, những cơ hội khi đầu tư vào dự án chung cư cũng cực kỳ hấp dẫn.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://360homes.vn/cac-du-an-o-binh-duong/

Thông tin tại: Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339