Corona City dự án chung cư bảo vệ hiện đại sinh nhiều lợi

dự án căn hộ Corona City Bình Chánh nằm tại trung tâm Bình Chánh, những căn hộ tại đây mang những món quà ý nghĩa của những cá nhân thành đạt chỉ dành cho những người thân yêu nhất. Vẻ đẹp của chung cu Corona City chắc chắn sẽ làm nức lòng những ai lần đầu đặt chân đến. Những căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ có bố cục hợp lý và tiện dụng, đồng thời vẫn giữ những nét quyến rũ là quyết định tuyệt vời cho gia đình bạn. dự án chung cư Corona City bảo vệ hiện đại

Corona City

orchid park Phú Xuân

Có thể nói, vị trí mà dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. chung cu Corona City sở hữu mặt đường Khu dân cư 11A, xã Bình Hưng, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 6, Quận 8, Nhà Bè, Quận 7. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CDT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án căn hộ Corona City Bình Chánh, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Corona City Corona City Khang Điền Bình Chánh sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Mặt bằng chung cu Corona City được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Với triết lí mới về không gian nhà ở, dự án Corona City Khang Điền Bình Chánh được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

dự án căn hộ Corona City Bình Chánh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại dự án căn hộ Corona City Bình Chánh, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ dự án căn hộ Corona City Bình Chánh đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CDT Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh Hotline – 0905222379

Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/corona-city-khang-dien/

Xem thêm

0913.756.339
0913.756.339