Có nên mua căn hộ Hausbelo Quận 9 để ở

Căn hộ giá rẻ xuất hiện tại Quận 9 mang tiêu chuẩn cao từ Châu Âu là dự án thứ 2 mang tên Hausbelo của Tập đoàn Ez Land, Dự án có gì hấp dẫn khách hàng, rót tiền vào mua để ở, đối tượng khách hàng tìm đến căn hộ là ai? SaleReal trên những khảo sát của mình sẽ đưa ra góc nhìn và phân tích dự án có là lựa chọn tốt để khách hàng mua để ở hay không?

Để xác định được dự án có nên mua để ở trên góc nhìn của Chuyên gia SaleReal cần thoả những điều kiện sau : Nhà triển khai dự án là ai ? có độ tin cậy trên thị trường không? Pháp lý ? Vị trí căn hộ được các chuyên gia đánh giá cao không? Hạ tầng giao thông tại khu vực có thuận lợi ? Không gian sống bao gồm môi trường và cộng đồng dân cư xung quanh thế nào? Tiện ích tại căn hộ đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của dân cư trong tương lai không?

Căn hộ Hausbelo được ai triển khai?

Nhà phát triển dự án Hausbelo Quận 9 là Tập đoàn đến từ Châu Âu, sở hữu nguồn vốn mạnh từ Quỹ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Châu Âu.

kien truc du an hausbelo

Tập đoàn này đến Việt Nam thành lập Công ty đại diện, xuất hiện thương hiệu mới trên thị trường BĐS Việt Nam, được các chuyên gia trong giới biết đến với tên giao dịch là Ez Land – Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển EZ Land Việt Nam.

Đến thị trường Việt Nam Tập đoàn tự tin khẳng định thực hiện dòng căn hộ tầm trung, mỗi năm sẽ cho ra khoảng từ 1000 đến 5000 căn hộ vệ tinh Thành Phố, nhằm đáp ứng tốt nhân cho cộng đồng dân cư đối tượng này.

Vậy đối tượng khách hàng chọn mua ở tại căn hộ Hausbelo Quận 9 là ai?

Tiếp cận đối tượng dân cư có thu nhập thấp, ổn định, tạo điều kiện sống chất lượng, và phương thức thanh toán nhẹ nhàng phù hợp với mức sống của đối tượng này.

Ai sẽ chọn sống tại căn hộ Hausbelo ? Khái niệm khái quát đối tượng chọn sống tại đây với góc nhìn của SaleReal là những khách hàng đang tìm mua căn hộ phù hợp tài chính kinh tế của mình tại khu vực Quận 9. Nhưng cụ thể là ai? Cụ thể có thể là đối tượng người trẻ có tài chính độc lập, gia đình nhiều thành viên, lao động thu nhập ổn định, vợ chồng trẻ có tài chính tích luỹ từ 15 triệu hàng tháng trở lên. Chỉ trong vòng 1 năm, thì hoàn toàn sở hữu trọn vẹn giá trị 50% tài sản căn hộ.

moi truong song can ho hausbelo

Người lao động có thể sống tại căn hộ, người làm văn phòng, công chức nhà nước, công nhân, hoặc nhóm trưởng, leader, thực tập sinh đến từ các khu vực, làm việc, học tập, công tác lâu dài tại Quận 9, có thể là cộng đồng của quý khách, người nước ngoài, người trong nước, vv..

Video giới thiệu môi trường sống tại căn hộ HausBelo của SaleReal

Vị trí căn hộ quyết định giá trị tiềm năng của dự án Hausbelo ra sao?

Vị trí căn hộ Hausbelo sở hữu yếu tố quan trọng nhất là thuộc trung tâm Quận 9 – Trung tâm Công Nghệ Cao của Thành Phố, có kết nối gần và nhanh chóng khi di chuyển về nội Thành – khu đô thị phát triển lâu năm của Thành Phố là Quận 1. Ngoài ra có kết nối nhanh đến các trụ điểm quan trọng của khu vực bán kính gần.

Cụ thể kết nối từ căn hộ : Khu đô thị Nam Rạch Chiếc tại Quận 2, giáp địa phận Quận 9, nơi dự án Hasbelo sở hữu. Dự án còn nằm gần tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, Vành Đai 2, và Cao tốc Long Thành Dầu Giây, gần Khu Công nghệ Cao Quận 9, kết nối đến Đại Lộ Mai Chí Thọ, trung tâm hành chính và chức năng của Quận 2, kết nối thuận tiện đến Trung tâm Quận 1 cũng dễ dàng,vv.

Môi trường sống tại căn hộ ra sao?

Sống tại căn hộ Quận 9 – Hausbelo khách hàng thừa hưởng nhiều yếu tố tài nguyên về môi trường, như hệ sinh thái mát mẻ do địa hình mang lại, kết cấu của địa hình này là kênh rạch, và hệ thống cây rừng thiên nhiên còn nhiều. Nên bầu không khí so với trung tâm Quận 1, và các khu vực khác được chuyên gia SaleReal đánh giá cao, trong lành, thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu, rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là người cao tuổi.

Tiện ích căn hộ Hausbelo được chủ đầu tư triển khai song song cùng dự án ra sao?

Những tiện ích đưa vào sử dụng, được chủ đầu tư triển khai đúng chuẩn từ Châu Âu, mang đến cảm giác an tâm về một cuộc sống đầy đủ về vật chất, nhu cầu sinh hoạt đa chiều. Như vậy với góc nhìn của SaleReal, căn hộ giá rẻ Hausbelo là dự án có giá trị sáng, hoàn toàn phù hợp để mua ở.

 

0913.756.339
0913.756.339