Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 vị trí sát sông hợp phong thủy

biệt thự Khu dân cư CTC là tổ hợp khu biệt thự và Biệt thự đẳng cấp, sang trọng được đầu tư và thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp vào từng không gian trong Đất nền . Đến với dự án đất nền biệt thự Khu dân cư CTC bạn sẽ được trải nghiệm 1 không gian sống hết sức tinh tế và hiện đại. Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 không chỉ cung cấp các tiện ích cao cấp nhằm cung cấp nhu cầu về vật chất mà là điểm tựa tinh thần. Dự án bất động sản mong đợi mang đến nguồn sinh khí mới cho từng cư dân tương lai.

 Khu dân cư CTC

>>> Xem thêm dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/minh-quoc-plaza/

Biệt thự Khu dân cư CTC vị trí sát sông

Với địa điểm CTC Phú Mỹ Thuận là cầu nối trung tâm của trung tâm, sở hữu cho mình mặt đường chính và huyết mạch của quận 9 . Dự án bất động sản sẽ là mắt xích quan trọng nhất để liên kết các khu dân cư tại Long Trường với nhau. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực. Với các trường học từ tiểu học đến đại học như ĐH Công Nghiệp, trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại… Cách dự án đất nền chỉ 2 – bốn km. Kế đến là các tiện ích về mua sắm, y tế cũng trong tầm tay chỉ với vài phút lái xe.

biệt thự Khu dân cư CTC được nằm ở 1 vị trí đắc địa của thành phố, lại nằm bên cạnh 1 công viên có hồ điều hòa, những hướng view của biệt thự và Biệt thự cũng vì thế được hưởng lợi khi hướng view căn đều ra hồ điều hòa, tạo nên năng lượng sống cho gia chủ mỗi lần về nhà sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. CTC Phú Mỹ Thuận được kế thừa những tiện ích cao cấp từ dự án đất nền đầu tay của công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ – Du lịch CTC (Thành viên Công ty TNHH Phú Mỹ Thuận)., được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng măt trời, áp dụng công nghệ lọc nước kép tiên tiến, hệ thống cây xanh với mật độ 2m2/người, bể bơi, khu dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân cát và sàn nước sự kiện tất cả đều rất lung linh tạo nên sự cao cấp cho Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9. Hệ thống tiện ích khép kín được phủ xanh bởi cây cối và sắc màu tươi tắn của những loài hoa.

Đất nền Biệt thự và biệt thự Khu dân cư CTC Long Trường hợp phong thủy

Không chỉ vượt bậc trên thị trường nhờ vị trí đắc địa hiếm có mà Khu dân cư CTC Long Trường còn mang đến thiết kế hết sức hoàn mỹ với các Biệt thự và biệt thự hiện đại, sang trọng càng làm gia tăng sức hút cho dự án. Sự kết hợp giữa các tông màu trầm làm chủ đạo tạo những ấn tượng tốt về mặt thị giác. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách biệt thự và Biệt thự tại Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết, không gian sẽ vô cùng thoáng đãng.

Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/royal-park-riverside/

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm tích lũy trong quá trình xây dựng và hoàn tất các dự án đất nền chủ đầu tư: dự án đầu tay, công ty cổ phần Thương mại – Dịch vụ – Du lịch CTC (Thành viên Công ty TNHH Phú Mỹ Thuận). tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có ích cho sức khỏe trong lòng đô thị” với đứa con thứ tư mang tên Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9. Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 được kỳ vọng tạo nên 1 chuẩn mực mới về không gian sống xanh tiện nghi, mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm tươi mới, khác biệt khi mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho 1 đời sống “tinh hoa” đều được cung cấp ngay ngưỡng cửa với mức giá hợp lý, phù hợp cho phân khúc quý vị trung lưu. Hiện nay, công bố Biệt thự Khu dân cư CTC quận 9 mọi thông tin công bố về tào mới vẫn được chúng tôi cập nhật liên tục. quý vị đăng ký ngay với chúng tôi để nhận được thông báo công bố ngay khi có.

Tham khảo bởi: Masteri An Phú Quận 2
0913.756.339