Thiết kế và tiện ích đẳng cấp của khu dự án cao cấp Citi Grand Quận 2

Sống trong 1 khu dân cư văn minh, không khí trong lành luôn là niềm qo ước của mỗi gia đình. dự án Citi Grand Kiến Á Khu đô thị Cát Lái do chủ đầu tư xây dựng không chỉ mang lại không gian sống xanh mà còn dẫn đến môi trường giáo dục lành mạnh cho thế hệ trẻ tương lai. Chính vì vậy sức nóng của dự án chưa bao giờ giảm sút. Hầu hết các chung cư tại khu dự án cao cấp Citi Grand Quận 2 đã có chủ. Tiến độ bán hàng tại khu dự án cao cấp Citi Grand Quận 2 đang được cập nhật.

 Citi Grand

https://banggiachudautu.vn/menh-thuy-hop-mau-gi/

Căn hộ cao cấp Citi Grand Quận 2 thiết kế rất đẹp

du an Citi Grand ngoài khả năng di chuyển nhanh chóng, tiện lợi tới khu dân cư Kiến Á thì còn tiện lợi để tới Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9… Bởi thế mà lúc phát triển thành cư dân của dự án bất động sản, thì chắc chắn rằng bạn sẽ có thể di chuyển đến mọi nơi nhanh chóng nhất. Và ngoài ra thì chính vị trí tọa lạc lạ giúp gia tăng lên giá trị bất động sản cho toàn dự án này trong tương lai. >>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://banggiachudautu.vn/menh-thuy-hop-mau-gi/ có vị trí nằm trên mặt tiền đường số 18B (lộ giới 40m), đường số 5 (lộ giới 22 m). – Quận 2. Khu phức hợp này được chủ đầu tư chú ý và chú trọng tới phong cảnh tự nhiên sống xanh cũng như chuỗi tiện ích đẳng cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng. Các tiện ích được bố trí đặc biệt, xuất sắc ở tầng bốn nên rất tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình cũng tiếp cận và sử dụng.

dự án Citi Grand Kiến Á Khu đô thị Cát Lái thuộc phân khúc cao cấp, cung cấp tiêu chuẩn sống xanh nên không chỉ những đòi hỏi không gian xanh của mặt nước, cây cỏ tạo độ che phủ cao mà còn giúp chắc chắn được yếu tố sử dụng tiết kiệm được năng lượng và tăng hiệu quả cho việc tận dụng nguồn năng lượng tái tạo.Là 1 trong những tòa căn hộ cao cấp đẹp nhất mặt bằng du an Citi Grand, có hướng nhìn rộng thoáng nhất, bao quát toàn khu quảng trường và đại lộ. Ngay cạnh đó là những con đường tình yêu, khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao… Nơi cư dân thư thái nghỉ ngơi và ngắm cảnh dưới những hàng cây xanh mướt.

Khu căn hộ Citi Grand Quận 2 khu bậc nhất

https://banggiachudautu.vn/menh-thuy-hop-mau-gi/ sẽ được triển khai xây dựng theo xu hướng căn hộ xanh, mang dáng dấp của 1 khu resort nghỉ dưỡng 5* thu nhỏ theo đúng tiêu chuẩn xanh quốc tế. Mọi căn hộ cao cấp đều hiện đại, giúp chủ nhân căn hộ cao cấp tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu, gần gũi với tự nhiên sống xanh. Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu, tài chính của mình mà có thể quyết định một số loại căn hộ thích hợp với diện tích đa dạng từ 52m2 – 85 m2. Ngoài ra, bạn cũng có thể quyết định các căn hộ được thiết kế có sân vườn riêng rộng lớn. Còn lúc muốn đầu tư số vốn ít hơn thì bạn có thể quyết định căn hộ vừa mở văn phòng vừa để ở thuộc loại Officetel diện tích nhỏ hơn… Đây là 1 loại hình căn hộ thu nhỏ, rất gọn và thông minh. Phù hợp với các đối tượng khách hàng là những người mới khởi nghiệp, các doanh nghiệp có qui mô nhỏ, ít thành viên.

Với lợi thế nội khu và bên ngoài đa dạng, cùng sự đầu tư lớn về vốn, khu dự án cao cấp Citi Grand Quận 2 hiện là điểm sáng của bất động sản phía Khu Đông thành phố và là địa chỉ tốt cho những khách hàng đang đang quan tâm mua nhà để ở cũng như đầu tư ở khu vực này. khu dự án cao cấp Citi Grand Quận 2 mang lại cho NĐT và khách hàng thời cơ đầu tư sinh lời hết sức hấp dẫn. Đặc biệt nếu như bạn mua đầu tư giai đoạn đầu, bạn sẽ nhận được mức giá hết sức tốt cũng như có nhiều chính sách ưu đãi và nhiều quà tặng cực khủng từ chủ đầu tư.

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/masterise-homes/

Trích dẫn: Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339