Moonlight Residences Thủ Đức mang đến cơ hội cho nhà đầu tư nhờ vị trí

Sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi khi nằm ngay mặt tiền đại lộ Đặng Văn Bi là trục đường xương sống của Thủ Đức thuận tiện để di chuyển. Dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng nhờ sở hữu những giá trị khác biệt nhờ hạ tầng phát triển nhanh chóng, hệ thống tiện ích đẳng cấp. Mua bán căn hộ Moonlight Thủ Đức tại “vị trí vàng” mang lại cho cư dân nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp và sầm uất của khu vực trung tâm.

Mẫu căn hộ sân vườn được tìm kiếm tại Moonlight Residences
Mẫu căn hộ sân vườn được tìm kiếm tại Moonlight Residences

Moonlight Residences Thủ Đức là tiêu điểm hướng đến cho các gia đình trẻ

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm huyết mạch của thành phố như : Quận 1, Quận 2, Quận 9, Bình Thạnh,… với khoảng cách rất gần và thuận lợi, chỉ từ 3-5 phút chạy xe. Những cư dân tại Moonlight Residences chỉ cách 15 phút (7,5km) đến Chợ Thủ Đức là một lựa chọn tốt cho mọi người giúp cư dân dễ dàng đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày. Cho thuê căn hộ Moonlight Thủ Đức giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực thông qua đại lộ Đặng Văn Bi cho các gia đình trẻ làm việc trung tâm.

Tổng thể không gian là một bức tranh bình yên, ấm cúng, trẻ trung và vô cùng dễ thương. Ở mỗi góc nhỏ của căn hộ Moonlight Thủ Đức là những thông điệp yêu thương, những tâm huyết của của CĐT gửi gắm đến những cư dân của mình. Khác với nhà bếp và phòng khách, những không gian riêng tư như phòng ngủ hay nhà tắm được thiết kế với một diện tích vừa phải. Không gian bên cạnh là khu vực ăn uống hàng ngày được thiết kế khá ấn tượng với những đồ trang trí đẹp mắt.

Moonlight Residences được quản lý bởi Nozomi Nhật Bản
Moonlight Residences được quản lý bởi Nozomi Nhật Bản

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức sở hữu không gian xanh độc đáo

Bên cạnh đó, ánh sáng và gió tự nhiên được chiếu đến từng góc nhỏ của căn hộ khiến căn nhà lúc nào cũng nhận được không khí trong lành nhất. Nhu cầu bán lại căn hộ căn hộ Moonlight Thủ Đức khá cao nhờ thiết kế căn hộ ấn tượng lấy nguồn ánh sáng tự nhiên nhận được từ 2 khung cửa sổ lớn cũng khiến căn phòng thoáng và tươi sáng hơn. Để kiểm soát mức độ sáng trong căn phòng, 2 kiểu rèm được thiết kế để sử dụng linh hoạt phù hợp với nhu cầu có thể đón gió mọi góc thổi vào căn hộ.

Bể bơi ngoài trời trong dự án Moonlight Residences được bố trí ở trung tâm khối nhà cao tầng, vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc & luyện tập sức khỏe của người dân, vừa góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan cho tổng thể dự án. Với không gian xanh này, các cư dân tha hồ vui chơi, tản bộ và thư giãn, giao hoà cùng thiên nhiên vào mỗi sáng sớm, chiều muộn hay bên gia đình vào các ngày cuối tuần.

0913.756.339
0913.756.339