Căn hộ cao cấp 9X Ciao Trải nghiệm để hiểu chất lượng

Tổ hợp du an 9X Ciao được thẩm định là một trong những dự án chung cư sở hữu môi trường gần gũi với môi trường xung quanh nhiên. Do vậy Chủ đầu tư dự án chung cư là đã đặt ra tiêu chuẩn xanh cho từng GĐ phát triển. Từ thi công đến thiết kế sở hữu một mật độ xây xanh lên đến hơn 70% diện tích đất của dự án. Mang lại cho toàn bộ cư dân nơi đây một môi trường sống xanh trong lành.

9X Ciao

Hệ thống tiện ích xanh Căn hộ cao cấp 9X Ciao

https://banggiachudautu.vn/du-an-suntory-bay-da-nang/ may mắn sở hữu vị thế vàng tại Đông Tăng Long, Đông Tăng Long, Hồ Chí Minh, HCM. Và gần công viên hồ cảnh quan của thành phố rộng. Trong tương lai không xa nơi đây được xem là điểm nhấn của toàn bộ khu vực phía Đông Nam Bộ HCM. Đầu tiên phải kể đến những thuận lợi từ địa điểm của dự án. Khi tuyến Đông Tăng Long kéo dài được mở rộng và hoàn thành. Trục đường Nguyễn Duy Trinh đã được chấp thuận mở rộng với lòng đường 40m.

Tại du an 9X Ciao cư dân được sử dụng những tiện ích 5 sao cao cấp nhất như trung tâm thương mại, spa, bể bơi, vườn nướng, sân chơi thể thao, công viên cây xanh… Tất cả phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của cư dân. Với tiêu chí tạo nên môi trường sống Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/du-an-suntory-bay-da-nang/ chăm sóc sức khoẻ. Nên không chỉ được đầu tư về cảnh quan mà các tiện ích bên trong cung cần được chú trọng. Đặc biệt là mội trường xanh trong lành. Đây cũng là xu hướng mà trong những năm gần đây toàn cầu đang theo đuổi. Tuy nhiên, tại các dự án chung cư ở VN dường như “bỏ quên” mất điều này và chỉ tập trung và các tiện ích và thiết lân cận trong ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách Căn hộ cao cấp 9X Ciao

Tất cả những tiện ích cuộc sống hàng ngày hay nghỉ dưỡng đều nằm trong tầm tay bạn. 100% các căn hộ chan hòa, chất liệu thân thiện với môi trường. Ánh sáng tự nhiên, tiện nghi trong mọi hoạt động mỗi ngày. Thiết kế thông minh cùng không gian mở. Giúp các cư dân tương lai tối đa hóa diện tích sử dụng. Cũng như tận hưởng không gian yên bình thoáng mát trong lòng đô thị sầm uất. Trong số ít những dự án chung cư được đầu tư hệ thống điều hòa cấp gió tươi. Thì chẳng thể không nhắc tới Căn hộ cao cấp 9X Ciao do làm chủ đầu tư. Căn hộ cao cấp 9X Ciao tọa lạc tại vị trí vàng trên mặt Đông Tăng Long. một mặt hướng hồ công viên được tận hưởng nguồn khí tươi vô tận môi trường xung quanh bên ngoài. Chỉ cần nguồn không khí môi trường xung quanh ấy cũng đủ để mang đến không gian thoáng đãng cho mỗi Căn hộ cao cấp 9X Ciao.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/can-ho-fpt-plaza-da-nang/

Ngoài ra, với lợi thế về địa điểm và chất lượng công trình. Căn hộ cao cấp 9X Ciao giúp nhà đầu tư tiết kiệm một nửa nguồn vốn ban đầu. Ngoài ra, mức giá thuê trung bình tại khu vực mặt Đông Tăng Long hiện dao động #gia_thue#, tăng đều 5 – 7% mỗi năm. Với tỷ lệ khách thuê bền vững và ổng định lên đến 80% mỗi năm. Nhà đầu tư có thể thu về trên 300 triệu đồng. Cơ hội chỉ có một lần thôi, bởi quỹ đất mặt Đông Tăng Long chẳng còn chỗ cho dự án chung cư nào nữa đâu. Đặt mua ngay chung cư tại Căn hộ cao cấp 9X Ciao của chủ đầu tư nhé. Để cập nhật thông tin ra mắt Căn hộ cao cấp 9X Ciao đợt tiếp theo, quý vị vui lòng điện thoại số nhân viên chăm sóc khách hàng để được cung cấp nhanh nhất.

Nguồn tại: Dự án Masteri An Phú
0913.756.339
0913.756.339